Mozview giúp tăng hạng từ khóa, điều hướng link SEO lệch thật hay là lừa đảo ?

Xoay quanh rất nhiều câu hỏi và thắc mắc của những bạn đã và đang SEO từ khóa có người thì lên, có người thì rơi vào bế tắc thậm chí tụt thê thảm, cũng có người SEO lệch đường dẫn. Theo tâm sinh lý tự nhiên thì mọi người sẽ đi tìm giải pháp khắc phục tình trạng của mình, tôi cũng vậy cũng đã từng rơi vào tình trạng đó và một trong những phương pháp mà tôi và các bạn đang tìm kiếm và áp dụng đó chính là tìm cách tăng traffic cho website, tăng tương tác cho backlink và bài viết và cuối cùng rất nhiều bạn sẽ tìm đến những phần mềm tăng views một trong số đó chính là Mozview. Vậy Mozview có thật sự là cứu cánh cho dự án SEO của bạn, hãy đọc bài viết dưới đây.

Thực tế thì Google luôn đưa ra các thuật toán để Hành SEOER chúng ta và giúp người dùng tăng mức độ trải nghiệm cũng như có những thông tin tốt nhất, tất cả các tỉ lệ trong Analytics như: tỉ lệ thoát, time onsite ..v…v. để nhằm đánh giá website của chúng ta có giúp người dùng trải nghiệm tốt nhất không và các chỉ số như Backlink, contents, bla bla mà nó nghiên cứu ra đều từ duy nhất 1 thứ “Hành vi người dùng ”.

Hành vi người dùng đóng góp 99% trong việc từ khóa bạn có lên top ko, có chuyển đổi không ..v…v….Các bạn sẽ nghĩ sao nếu build 1 bài viết, 1 backlink mà không có tương tác, và tương tác có thì cũng quá kém vì chúng ta không bao giờ chắc chắn được nội dung chúng ta cung cấp là tốt nhất và mang lại trải nghiệm khủng nhất để thao túng được hành vi người dùng, vậy phần mềm views nói chung và Mozview nói riêng sinh ra để giúp chúng ta giả lập được điều đó.

Như các bạn biết tôi cũng có show 1 vài dự án dễ lên và top rất nhiều đương nhiên tôi áp dụng đủ toàn bộ yếu tố trong SEO trong đó yếu tố đóng phần quan trọng nhất chính là Traffic vì traffic giúp chúng ta fake hành vi người dùng khi mà web chúng ta chưa top nhằm giúp Google đánh giá tốt hơn và thăng hạng chúng ta, ở bài này tôi không nói sâu quá về SEO.

Mozview một công cụ view dựa trên user thật, khủng khiếp hơn là nó còn giúp chúng ta giả lập từng thao tác về hành vi chi tiết như click, cuộn chuột, chuyển trang và điều hướng backlink cũng như link nội bộ về chính xác những gì chúng ta muốn, nhiều người sử dụng có người thành công cũng có người thất bại vậy các bạn thất bại, sử dụng không hiệu quả vì đâu ?

Nên nhớ 1 điều Mozview sinh ra để view và click backlink chứ không phải là search google (có ông key top 30 cũng có mà set cho click) hình dung thế này nhá: các bạn có bài viết hay trên web chính thì phải mang đi quảng bá chứ, vậy khi đi quảng bá ở dạng đặt backlink mà không có ai tương tác, và có tương tác thì chỉ dừng ở mức click về trang xong thoát và không chuyển trang theo link nội bộ vậy google nó có đủ khôn để đọc được hành vi đó ko? Câu trả lời là có.

 Tiếp: Khi click vào các trang khác nhau hoặc trang đặt backlink các bạn cứ để time đều đều như nhau vậy nó có nghi ngờ không ? ngày nào cũng diễn ra vòng lặp như thế nó có nghi không ? Câu trả lời là có, hành vi người dùng rất đa dạng tùy thuộc vào từng trang, từng ngành nghề và từng đích đến cũng như layout, điều hướng nội bộ của các trang đó thì không có lý do gì mà người dùng thực hiện đi thực hiện lại 1 hành vi như thế được. Vậy nên chúng ta hãy thông minh hơn khi đặt querry views nhá, hãy đặt thật khéo léo, chia ngày và chia nhỏ các cách views ra theo lịch cụ thể, nếu thực hiện đúng từ khóa của các bạn đã được cải thiện hơn rồi đấy.

>>>> Đi đến vấn đề điều hướng url bị lệch khi SEO: Nghĩa là seo url A thì về url B

Khoan hãy dừng lại 1 tí để hiểu rõ hơn về việc lệch như vậy, chúng ta đã tối ưu link nội bộ, backlink từ đầu và bắt chính xác nhưng sau đó thì bị lệch không phải do chúng ta điều hướng sai đâu nhá, chúng ta được học và làm đúng và đừng nghe các chuyên gia lởm bảo tối ưu sai rồi, tối ưu lại đi kệ chúng nó nhá.

sai-duong-dan

Vấn đề dẫn đến sai đường dẫn trang đích khi SEO là do thuật toán của google, machine learning tự học lại cách chúng ta làm và so sánh đánh giá hành vi từng page khi người dùng tương tác vào đó qua các kênh khác nhau chính vì vậy mà url nào được quan tâm nhất url đó sẽ đứng top. Khi vào các url chúng ta ko muốn đứng top và url đó chứa link nội bộ trỏ về url A với key A hay còn gọi là bài tin hỗ trợ bài chính nhưng không có người dùng tương tác vào link nội bộ đó thì lệch là chuyện đương nhiên, lúc này các bạn cứ mạnh tay dùng Mozview nhá.

Note: bài viết B bổ sung cho bài viết A nhưng key của bài viết A lại lệch sang bài viết B thì chúng ta nên tối ưu lại link nội bộ dưới dạng call to action chứ đừng nhét hay bôi đậm vào câu trong bài nếu không hợp ngữ cảnh, người dùng sẽ không bao giờ click vào đó, hãy làm tốt các yếu tố phục vụ người dùng bạn sẽ top vì dẫu sao “ Google cũng chỉ chạy theo người dùng ”. Hy vọng qua bài viết này các bạn có cái nhìn rõ hơn về Mozview và sức mạnh của nó. Còn ngần ngại gì mà không nhấc đít lên và đi mua Mozview đi. 

Mỏi tay vãi nhái có gì sai sót mong anh em bỏ qua vì bài này em nổi hứng viết trong 15 phút. Chúc anh em thành công. 

Tác giả: Việt Anh Trần

Nguồn: Club Seo VietMoz Pro

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *